March 05, 2008

Hikaing bata....



sa mga nakalipas na mga araw ay may isang di maipaliwanag na pangyayari akong napansin...









di ko alam kung anong tunay na dahilan nito, pero sana di na lumala pa...







sa twing sinusumpong kase ako, ay di ko alam kung anong gagawin ko.... parang huling araw na ng buhay ko yun sa twing susumpungin ako, di ko alam kung pagnakatulog ako, 'magigising pa kaya ako?' sobra-sobra kung pumayat ako, di ako nakakaligo ng ilang araw dahil sa lagnat, nagiging pabigat ako sabahay..







sana mawala nalang ito ng parang magic... yung parang pag gising ko isang umaga, eh wala na... yung ganun... pero wala..







pero alam kong kasama ito sa Dakila Nyang plano.... im sick because of something..... para to sa katuparan ng plano nya.... malabo dahil sakit pa ang ginamit nya para sa plano Nya noh?, eh kung iisipin nga naman natin to ay mamamatay nalang tayo, at dun lang natin yun malalaman... galing noh? o magulo? hehehe






at alam ko, kasama rin sa malaki Nyang plano ang pagpapagaling nito... at akoy mananatiling maghihintay muna sa saktong timing Nya.. at sa twing lumalamig sa SM ay kelangan ko munang dalhin ang aking ihnaler sa skul para pamparaos ng paghirap-sa-paghinga... hehehe at dahil nahihirapan akong huminga sa twing lumalapit sya.. hehehe kamote.... may maipost lang eh noh...

No comments: