February 21, 2008

Umbrella...

kantang naririnig ko sa kasalukuyan....

hehe

gusto ko lang magdagdag ng bagong post kaya naisulat ko to...

Mid term na sa wed, pero alam kong kaya ko naman yun eh.. sana matanggap ni sir yung form layout naim ng ka-grupo ko....

sana ay makaabot pa ko sa tutugtugan namin at sa parehong paraan, ay sana ay makauwi rin..
dahil ang pera ko ngayon ay less than 30 pesos lang at sa cubao pa ang tugtog namin...

oo alam kong wlaang pakealam sa mga sinusulat ko... kaya nga SenseLessThoughts ang tittle ng blog ko eh.. hehehe

sana makapag date ulet kami ng crush ko...

sana di na ko pag-agawan ng mga taong may karelasyon at may asawa na.. hehehe...

sana matigilan na ang pagiging ilusyonado ko at ang pagiging torpe ko sa kasalukuyan... konti nalang.. nandun na ko eh... hehhee

No comments: